Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ, theo dõi, cập nhật các hồ sơ giấy tờ thuộc lĩnh vực HC-NS của công ty.
- Quản lý, lưu trữ, theo dõi, cập nhật hồ sơ người lao độngcủa công ty.
- Tuyển dụng nhân sự.
- Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới.
- Chấm công, tính lương.
- Công tác BHXH: báo tăng - giảm BHXH, đối chiếu số liệu BHXH hàng tháng; giải quyết chế độ BHXH cho người lao động.
- Đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh, làm thủ tục quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
- Triển khai công tác đánh giá nhân viên định kỳ: đánh giá thử việc; đánh giá KPI hàng tháng; đánh giá cuối năm.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ: các báo cáo về Lao động, Môi trường, PCCC theo quy định của cơ quan nhà nước.
- Theo dõi các chi phí văn phòng: điện, nước, Internet, điện thoại, nước uống, dịch vụ vệ sinh, sửa chữa văn phòng ...
- Mua sắm tài sản, máy móc thiết bị, đồ dùng văn phòng, dụng cụ PCCC. Quản lý hồ sơ, số liệu, cập nhật các thay đổi.
- Mua sắm VPP, đồng phục, nước uống, dụng cụ vệ sinh. Quản lý việc cấp phát sử dụng, theo dõi Nhập - Xuất - Tồn.
- Soạn thảo các thông báo và văn bản hành chính.
- Thực hiện các công việc khác thuộc lĩnh vực HC-NS theo sự phân công, hướng dẫn của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- SL cần tuyển: 02 nhân viên.
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 33
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên làm nhân sự tổng hợp hoặc hành chính văn phòng, hành chính tổng vụ
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH và các quy định pháp luật có liên quan
- Có kiến thức về Luật Thuế thu nhập cá nhân
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng trình bày
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin
- Kỹ năng nhìn nhận và đánh giá con người
- Nộp hồ sơ trước ngày 31/01/2020.
- Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu công việc ngay.
- Nơi làm việc: Văn phòng của THIỆN PHÚ SĨ GROUP - 140/53 Đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 hàng tuần. Sáng: 08h00-12h00, Chiều: 13h00-17h00. Thứ 7 nghỉ buổi chiều.
Phúc lợi công việc
- Thưởng Lễ Tết Tây, Giỗ tỗ Hùng Vương, Quốc tế Lao động, Quốc khánh, ngày thành lập Công ty
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng Tết theo thâm niên
- Du lịch hàng năm.
- Chính sách thưởng hiệu quả công việc hấp dẫn.
- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN hàng tuần
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động
- 12 ngày phép/năm
- Nghỉ chế độ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 375 / 5
Từ khóa:
nhân viên hành chính
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
101/5 Tỉnh lộ 7, ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
08/01/2020
08/01/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
tin học văn phòng
tin học văn phòng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 33 tuổi
Nam nữ, từ 22 tới 33 tuổi
Chuyên viên tư vấn, CSKH
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Song Minh Group
Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ ĐTV Việt Nam
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Vòng Xanh
Thực tập sinh Marketing
Công ty Cổ phần Vòng Xanh
Thực tập sinh, Chuyên viên Pháp lý
Công ty Luật TNHH Luật Hùng Bách - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Chuyên viên tư vấn, CSKH
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Song Minh Group
Cần tuyển Luật sư, Nhân viên Pháp lý
Chi nhánh Văn phòng Luật sư Đình Giá và Cộng Sự
Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ ĐTV Việt Nam
Nhân viên Kế toán thuế
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ ĐTV Việt Nam
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Vòng Xanh
Việc làm tương tự
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
Nộp đơn
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ