Mô tả công việc
  • Quản lý, lưu trữ, theo dõi, cập nhật các hồ sơ giấy tờ thuộc lĩnh vực HC-NS của công ty.
  • Quản lý, lưu trữ, theo dõi, cập nhật hồ sơ người lao độngcủa công ty.
  • Tuyển dụng nhân sự.
  • Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới.
  • Chấm công, tính lương.
  • Công tác BHXH: báo tăng - giảm BHXH, đối chiếu số liệu BHXH hàng tháng; giải quyết chế độ BHXH cho người lao động.
  • Đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh, làm thủ tục quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
  • Triển khai công tác đánh giá nhân viên định kỳ: đánh giá thử việc; đánh giá KPI hàng tháng; đánh giá cuối năm.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ: các báo cáo về Lao động, Môi trường, PCCC theo quy định của cơ quan nhà nước.
  • Theo dõi các chi phí văn phòng: điện, nước, Internet, điện thoại, nước uống, dịch vụ vệ sinh, sửa chữa văn phòng ...
  • Mua sắm tài sản, máy móc thiết bị, đồ dùng văn phòng, dụng cụ PCCC. Quản lý hồ sơ, số liệu, cập nhật các thay đổi.
  • Mua sắm VPP, đồng phục, nước uống, dụng cụ vệ sinh. Quản lý việc cấp phát sử dụng, theo dõi Nhập - Xuất - Tồn.
  • Soạn thảo các thông báo và văn bản hành chính.
  • Thực hiện các công việc khác thuộc lĩnh vực HC-NS theo sự phân công, hướng dẫn của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • SL cần tuyển: 02 nhân viên.
  • Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 33
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên làm nhân sự tổng hợp hoặc hành chính văn phòng, hành chính tổng vụ
  • Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH và các quy định pháp luật có liên quan
  • Có kiến thức về Luật Thuế thu nhập cá nhân
  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng trình bày
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin
  • Kỹ năng nhìn nhận và đánh giá con người
  • Nộp hồ sơ trước ngày 31/01/2020.
  • Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu công việc ngay.
  • Nơi làm việc: Văn phòng của THIỆN PHÚ SĨ GROUP - 140/53 Đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 hàng tuần. Sáng: 08h00-12h00, Chiều: 13h00-17h00. Thứ 7 nghỉ buổi chiều.

Phúc lợi công việc
  • Thưởng Lễ Tết Tây, Giỗ tỗ Hùng Vương, Quốc tế Lao động, Quốc khánh, ngày thành lập Công ty
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng Tết theo thâm niên
  • Du lịch hàng năm.
  • Chính sách thưởng hiệu quả công việc hấp dẫn.
  • Nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN hàng tuần
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động
  • 12 ngày phép/năm
  • Nghỉ chế độ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 5
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
101/5 Tỉnh lộ 7, ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 33 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
Nộp đơn